Những người bạn lâu năm Molly và Ted Fienning và Carolyn và Matthew Guard đã gặp nhau ở trường đại học hơn 10 năm trước. Sau khi tốt nghiệp, họ đi nghỉ cùng nhau và mơ về việc bắt đầu kinh doanh của riêng mình. Carolyn, Matthew và Molly gia nhập thế giới doanh nghiệp, còn Ted trở thành phi công chiến đấu của Thủy quân lục chiến. Ý tưởng cho Babiators được nảy sinh trên một căn cứ quân sự ở Beaufort, SC, khi Molly nhìn thấy những đứa con của những người vợ quân nhân của mình nheo mắt trong ánh nắng mặt trời trong khi mẹ và bố phi công của họ đứng được bảo vệ và phong cách trong chiếc kính phi công của họ. Molly đã chia sẻ ý tưởng về kính râm an toàn, thời trang và bền cho trẻ em với người chồng phi công Ted, người nói: “Hãy làm chúng và gọi chúng là Babiators!”
Matthew và Carolyn Guard đã tìm kiếm một doanh nghiệp tuyệt vời để bay cùng. Họ yêu thích ý tưởng tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng, an toàn, bền và phong cách để trẻ em là trẻ em và được bảo vệ. Carolyn nhận ra tiềm năng mạnh mẽ của công việc kinh doanh và bắt đầu với ý tưởng này với tốc độ rất nhanh.
Công ty ra mắt vào năm 2011 với Carolyn và Molly đang làm việc trên bàn bếp của họ. Ngày nay, Babiators “Crew” đang phát triển nhanh chóng và nhanh chóng trở thành thương hiệu bán lẻ hàng đầu dành cho trẻ em. Tạp chí Forbes gần đây đã vinh danh Babiators là một trong 100 Công ty Triển vọng nhất của Hoa Kỳ năm 2014! Từ trụ sở chính trên thế giới của họ ở Atlanta, Georgia, Hoa Kỳ, các sản phẩm an toàn, phong cách và tuyệt vời của họ đã bay đến hơn 30 quốc gia, mang đến cho trẻ em trên khắp thế giới sự tự do và được bảo vệ để đối phó với bất kỳ cuộc phiêu lưu nào đến với chúng.